Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Giáo Xứ Trại Vàng

Hôm nay là một ngày đáng ghi nhớ trong biên niên sử của giáo xứ, ngày đặt viên đá đầu tiên cho ngôi Thánh đường hằng mong ước. Nhờ sự nâng đỡ của Đức cha và quý cha, nhờ sự rộng tay ủng hộ giúp đỡ của cộng đoàn, quý giáo xứ gần xa, của quý ân nhân, của quý tấm lòng vàng, sắp đến đây công trình mang dấu ấn của Lòng Chúa Thương Xót trên mảnh đất này sẽ sớm được hoàn thành. Và tương lai, nơi này, hình ảnh thật đẹp của một xóm đạo với ngôi Nhà Thờ có tháp chuông ngân nga vốn luôn là biểu hiện của một của một quê hương thanh bình gặp gỡ yêu thương.
    Lễ đặt viên đá là khởi đầu cho một công trình xây dựng. nhà thờ giáo xứ Trại Vàng, theo cách nói của Đức Cha  là công trình của Lòng Thương Xót, là điểm hẹn của Thiên Chúa Tình Yêu ở giữa và ở với dân Người; Nhà thờ là dấu chỉ dấu hiệu Giáo hội địa phương sống động qua các sinh hoạt đạo đức và cộng đồng.
   Tin tưởng vào Thiên Chúa giàu lòng xót thương. Cậy trông nơi Thánh Anton Padova , bổn mạng Giáo xứ. Nhờ tình thương của quý ân nhân xa gần, hy vọng ngôi Nhà thờ mới sẽ sớm hoàn thành để mọi người sẽ cùng lại đến chung vui ngày lễ Cung Hiến. Tương lai, một trang sử mới sẽ mở ra cho miền đất này: Văn bia những lời Thánh nhân. Mong mọi người thêm lời cầu nguyện và giúp đỡ để nơi đây có được ngôi thánh đường như lòng hằng mong ước.

BTT : Giới Trẻ Trại Vàng



                                                           Đông Yên ngày 15/03/2016




















































































































































1 comments:

Unknown said...

Tán tụng hồng ân, Tạ Ơn Chúa đã ban cho giáo xứ chúng con một ngày tuyệt đẹp và tham dự Thánh Lễ thật sốt sáng.
Xin cảm ơn ban truyền thông Giới trẻ Trại Vàng.